Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ bẵng gỗ veneer

thời nay  Vách ngăn văn phòng bằng gỗ bẵng gỗ veneer đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty bởi tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Mang cá tính hiện đại hài hòa với vân gỗ tự nhiên tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng.

Những năm gần đây gỗ văn phòng dần ngày càng cạn kiệt bởi sự khai thác, tàn phá của con người, những chủng loại khác dần thay thế cho gỗ tự dưng một cách xuất sắc như gỗ veneer dùng làm vách ngăn cho văn phòng như vách ngăn di động…

Gỗ veneer là gỗ chúng được láng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ từ  1 ly đến 2 ly là phổ biến, một cây gỗ ngẫu nhiên lúc láng mỏng ra thì được số đông gỗ veneer. Gỗ veneer được dán vào các dòng cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm … để làm ra các chủng loại nội thất.



Hiện nay Nội thất Mạnh Phát đang là công ty chuyên cung ứng các mẫu mã nội thất với nhiều ngoại hình dùng gỗ veneer này Quan trọng là vách ngăn gỗ veneer. chúng ta muốn biết thêm đa dạng thông tin hơn để chọn lựa được sản phẩm nội thất Bạn thích hãy shop với nó tôi để được tư vấn nhé.

không tính ra Nội thất Fami còn phân phối những kiểu vách ngăn như vách ngăn thạch cao, vách ngăn kính, vách ngăn nhôm kính...

bố trí nội thất văn phòng với vách ngăn bằng gỗ tạo diện tích văn phòng sang trọng, giản dị và chuyên nghiệp hơn. Vách ngăn gỗ là mẫu vách ngăn có giá tốt nhất, sử dụng gỗ trùng hợp, với Những bề ngoài bình thường, vách ngăn gỗ dùng rộng rãi năm thì nét đẹp của vách ngăn toát lên ngay từ chính từng vân gỗ.

Nội thất Mạnh Phát sản xuất những dòng vách ngăn đạt chất lượng ISO 9001 - 2008, mẫu mã vách ngăn luôn giữ nguyên màu sắc trùng hợp của gỗ, những ngăn xếp tầng ngang vách ngăn có thể bài trí sách, tạp chí... Nội thất Mạnh Phát xin đưa ra các một số mẫu mã vách ngăn gỗ được nhiều người quan tâm nhất:

Vách ngăn T8 Vinyl V60

- Chất liệu : khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm; toàn bộ Vinyl Hàn Quốc;
- Vách: toàn bộ phần vách ngăn là Vinyl Hàn Quốc.
- Đặc điểm: ko có hộp kỹ thuật. Có thể dùng những kiểu ke K1,K2,K3 để bắt mặt bàn
- chủng loại có 2 dòng là: Có hộc công nghệ hay ko hộc công nghệ
- Kích thước tiêu chuẩn: W(mm)xH(mm)x60(mm) - W(mm) - 560/700/800/1200/1400/1600/1800 - H(mm) - 1200

Vách ngăn T8 Vinyl- Vinyl VV60KT

Vách ngăn T8 Vinyl - Vinyl - Kính VVK60

Vách ngăn nỉ kính hòa phát được sử dụng nhằm bày trí nội thất văn phòng cao cấp, giúp mọi người văn phòng làm việc hiệu quả hơn. Vách ngăn gỗ được sử dụng đa dạng để bố trí nội thất văn phòng. Hãy đến với nội thất Mạnh Phát để tậu nội thất văn phòng và chủng loại vách ngăn thấp nhất!

Xem thêm: bàn học cho bé tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét