Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phong thủy bày trí văn phòng làm việc chung cư

Đối với cửa chính của văn phòng trong những tòa nhà chung cư, bạn cũng nên để ý vài điều kiêng kỵ sau đây để có "phương án" cho văn phòng thuận phong thủy.

Cửa chính ko buộc phải đối diện Hổ đầu
"Hổ đầu" là từ chỉ những góc cạnh, góc nhọn, các hình dạng kiến trúc đặc biệt của các công trình đối diện với cửa chính chung cư. những hình dạng này được xem là "sát khí" trong phong thủy. cho nên, ví như những hình dạng góc cạnh chiếu thẳng vào cửa chính, doanh nghiệp sẽ gặp đa dạng bất lợi trong hoạt động quảng bá.

Cửa chính ko cần đối diện với cửa hậu

Cửa chính và cửa hậu của doanh nghiệp nằm trên cùg nột đường thẳng cũng là điều kiêng kỵ trong mẫu mã văn phòng xí nghiệp. Đối với những văn phòng đang hoạt động gặp buộc phải vấn đề này, chúng ta có thể đề xuất thiết kế khu vực tiền sảnh hoặc chọn lựa bình phong ngăn bí quyết hai cửa để giảm thiểu hao tán tiền của, làm mất đi đa dạng cơ hội tăng trưởng của tập đoàn.

Cửa chính không cần đối diện với thang máy

Trên thực tế, bàn học giá rẻ thang máy luôn hoạt động hằng ngày, chúng có chức năng đi lên xuống, đóng mở. vì thế, ví như cửa chính của văn phòng tập đoàn đối diện với thang máy sẽ làm trường khí vốn ổn định bị phân tán liên tục, điều này dễ làm nhân viên trong xí nghiệp ko tập trung, dốc toàn lực cho công việc. không tính đấy, thang máy đối diện với cửa chính còn mang lại ảnh hưởng xấu đến vận thế của tập đoàn.
Cửa chính đặt ở hướng xấu


trường hợp cửa chính của văn phòng ko được đặt ở hướng vượng tài, nếu không gian cho phép thì có thể kiểu dáng thêm cửa ở hướng rẻ để nâng cao hiệu quả buôn bán cho công ty. Tuy nhiên, cũng bắt buộc để ý một văn phòng chỉ phải có 1 cửa chính và 1 cửa phụ, trường hợp xây quá rộng rãi cửa cũng sẽ dễ gây bất đồng ý kiến giữa mọi người trong doanh nghiệp.

11 điều cần biết về phong thủy văn phòng 

- cần dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng.
- Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Cũng không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.
– Nền nhà văn phòng giuong ngu sat phải cao, nền quá tốt sẽ ko đem đến may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.
- Cầu thang buộc phải giảm thiểu đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không tốt cho vận may và sức khỏe.
- Phía sau văn phòng bắt buộc là diện tích tĩnh, sẽ ko tốt nếu là hành lang và rộng rãi người chuyển động ồn ào. Tủ locker tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường chắc chắn.

- Văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.
- Ánh sáng trong văn phòng nên chan hòa, ánh sáng tự dưng tốt hơn là đèn điện.
- không tính phòng của sếp không bắt buộc có vòi nước nhằm giảm thiểu “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự cứng cáp, có lợi cho công việc tăng trưởng. Bàn làm việc của sếp ví như đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự vững mạnh của cả tập đoàn.
- Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này bắt buộc ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh fake.
- Bàn làm việc ko phải đối diện nhà vệ sinh, không bắt buộc nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc thấp nhất nên làm bằng gỗ, tránh bằng kim kiểu. Phía trên ko được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.
- Phía sau bàn làm việc tuyệt đối ko buộc phải có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém đảm bảo vừa dễ mất tập trung. rẻ nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Là Đoàn thể có kinh nghiệm lâu năm trong việc ngoại hình văn phòng làm việc, khi đến với Công ty Hải Minh quý khách hàng sẽ được tư vấn hết lòng. Chúng tôi sẽ đem đến cho người dùng những diện tích làm việc chuyên nghiệp và hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét