Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Mẹo bày trí bàn làm việc hợp phong thủy với sếp

chọn lựa bí quyết kê bàn làm việc đẹp cho hợp phong thủy với sếp để đem tới các thuận lợi trong việc làm ăn và tăng trưởng cho doanh nghiệp bắt buộc chú ý đến phương pháp bài trí phòng làm việc của lãnh đạo...vì trang trí cho văn phòng hợp phong thủy cũng góp phần làm nâng cao thêm sinh khi cho doanh nghiệp. Lựa chọn cách kê bàn cho hợp phong thủy với sếp khiến vượng khí doanh nghiệp hòa thuận.

1. hạn chế xa “Xung Sát”

Phía trước, quanh đó phòng làm việc chỗ cửa hoặc cửa sổ ví như như có một con đường to xuyên thẳng, hoặc có cột điện, trạm biến áp, ống khói to, những góc nhọn của vật kiến trúc ấy gọi là “Xung Sát”.



ví như như sự “Xung Sát” không to khoảng phương pháp lại xa thì cũng không phải vấn đề lớn. giả dụ như tại cửa sổ, cửa phụ thì chúng ta có thể sử dụng rèm cửa che đi. Nếu như ở cửa to thì vấn đề nghiêm trọng hơn, Nếu có thể chuyển cửa ra vị trí khác là thấp. Nếu ko thể thì cần sử dụng những vật phẩm phong thủy để hóa giải.

2. lựa hàng xóm phải chăng.

Phong thủy học cho rằng, môi trường xung quanh có lực ảnh hưởng đến thân thể con người. vì thế chỗ phòng làm việc cần tránh thật xa những khu vực chùa miếu, bệnh viện, trại giam, tòa án đấy là nơi có âm khí, oán khí, bệnh khí rất thịnh không có lợi cho công việc lãnh đạo.

>>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/

3. Lấy “Ta” làm trung tâm.

Phong thủy có một câu vô cùng kinh điển “Sơn Hoàn Thủy Bão Hữu Tình”, có thể lấy những vật kiến trúc cao to làm Sơn, đem đường đi lối lại, chỗ nhìn hơi thấp làm Thủy, Sơn và Thủy buộc phải ôm vòng bảo vệ bên cạnh ta, hình thành ra khái niệm Tứ Tượng trong các cục đẹp của phong thủy:

Tiền Chu Tước (Phía trước là chim Khổng Tước Đỏ), Hậu Huyền Vũ (Sau là Rùa Thần Đen), Tả Thanh Long (Trái là Rồng Xanh), Hữu Bạch Hổ (bắt buộc là Hổ Trắng).

nhắc một bí quyết khác phía trước hơi xa nơi làm việc buộc phải có chỗ tương đối rẻ phổ biến, phái sau khá xa một chút có chỗ cao lên; bên buộc phải có đường xá chuyển động quanh co uốn khúc; bên trái phải có vật kiến trúc nhô cao hơn ta chút chút.

Còn như ngay tại chỗ làm việc của mình phía trước lại có vườn hoa to, hoặc hồ nước phẳng lặng trôi nhẹ. đấy tức là thượng Phong thượng Thủy vậy.

>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-gap/

4. Tàng phong tụ khí

Phòng của lãnh đạo thấp nhất là ở vào phía trong, bên ngoài là những phòng nhân viên giúp việc. các phòng nhân viên giúp việc bắt buộc lớn (Hoặc phòng lớn chia cho đa dạng người), đây chẳng hề vấn đề phân biệt đẳng cấp mà chính là để tụ nhân khí tạo sự gắn kết giữa các mọi người.

Cửa giữa gian ngoài và gian trong không nhất thiết mở ở giữa, mà buộc phải bày trí sao cho mọi đều có thể vào phòng “Sếp” một phương pháp nhanh nhất nhưng từ một ngoài. nó khiến cho tài khí từ phòng của “Sếp” không bị tiết thoát ra bên cạnh, lại ứng với phương pháp cục phong thủy “Uốn lượn là có Tình”.

Bên bên cạnh phòng nhân viên giúp việc sẽ là phòng của những bộ phận chuyên môn trước tiếp liên quan đến hoạt động của công ty. ở vị trí này học có thể nắm bắt dễ dàng các biến động, chu trình của doanh nghiệp mà xử lý kịp thời.

Trong phòng của nhân viên giúp việc bắt buộc bày hoa cảnh, bể cá non bộ, khiến Khí trong phòng luôn tươi mát, làm cho người người qua lại đều phù hợp. Bức tường giữa phòng sếp và mọi người giúp việc ví như có thể trang trí Kính Pha Lê đẹp sáng thì càng tốt, tuy nhiên nên được che kín. chúng tạo cảm giác khá “thần bí” càng tốt.

5. an toàn ánh sáng

Phòng làm việc của Sếp hai bên bắt buộc có cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại không phải chăng, chúng khiến cho người ở trong phòng dễ bị suy nhược thần kinh hoặc cảm thấy mệt mỏi. giả dụ như ngoại trừ cửa sổ là các cảnh sắc không đẹp thì nên lấy rèm che đi.

Về cung vị thì cửa sổ quay về những hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ ko nên quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, vất vả (Khảm – Hãm). Âm Khí quá thịnh, Dương Khí khó tăng trưởng, áp lực cho công việc sẽ vô cùng to.

trường hợp như là bất khả kháng thì cửa sổ ko nên mở quá lớn, hoặc không cần ngồi quá gần. các đồ vật trong phòng như giá sách, bàn làm việc phải dùng các màu ấm áp để chống lại âm khí.

6. bí quyết bày trí buộc phải thể hiện khí chất và phẩm chất của lãnh đạo

bí quyết bài trí phong thủy của phòng làm việc và nhà ở không giống nhau. Phòng làm việc phải nhấn mạnh được uy quyền một cá nhân, nó là văn hóa của doanh nghiệp, chúng mang đến lợi thế cho quyết sách cùng các cuộc thương thảo của bản thân Sếp và xí nghiệp.

Âm thanh, treo tranh, bày đồ phải có Khí Lực, sao cho khách đến không thể ko khâm phục Sếp về cả trình độ lịch lãm cũng như uy quyền. mọi đều dựa trên mệch lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đấy mà sắp đặt.

[thiet-ke-phong-giam-doc-hop-phong-thuy]

Lựa chọn cách kê bàn cho hợp phong thủy với sếp hướng ngồi và bàn làm việc

Bàn làm việc của sếp ko thể đối diện cửa phòng vào, phía sau lưng cũng ko thể có cửa mở thông, như phạm cần thì chiếc đó trong phong thủy gọi là “Lục Sát”. “Lục Sát” tức là sự mâu thuẫn tuyệt đối (Theo 6 hào trong quẻ kép Kinh Dịch) mọi sự đều khó thành.

giả dụ ánh sáng quá rộng rãi thì bàn làm việc buộc phải hạn chế xa cửa sổ một chút, ánh sáng yếu thì ngược lại. Bàn làm việc to hay lớn nên căn cứ theo sự to nhỏ của phòng, cũng nên theo khuôn khổ thân hình của Sếp mà định, cần có tỷ lệ đẹp.

toàn bộ phương pháp trang trí vật phẩm dùng trong phòng đều bắt buộc thay đổi cho thích hợp với mình. đó là nguyên tắc tối thượng. Thế cục hình thành một vòng cung hướng ra ko kể, bàn làm việc của giám đốc phải được đặt trong vòng cung bảo vệ ấy, tất cả bắt buộc hình thành một lực hướng tâm bảo vệ, nâng cao cường ích lợi cho Sếp.

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc buộc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc cần đặt cột thuỷ tinh trong không màu, thứ này được phong thủy gọi là tháp văn xương. giả dụ đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ nâng cao thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo.

Công ty Hải Minh chuyên ngoại hình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hợp phong thủy. Hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét