Với nhiều công ty, lúc chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi cần chuẩn bị các gì lúc đầu tư một văn phòng bàn làm việc hiện đại mới? Sau đây là một gợi ý to cho chúng ta:
sắm được công ty nội thất có uy tín
thứ nhất, chúng ta buộc phải tậu được tập đoàn nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện các dự án có đặc điểm tương tự như văn phòng chúng ta đang định làm. Có như vậy bạn mới có được sự tư vấn đúng phương pháp và đúng chỗ, tập đoàn nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho chúng ta để làm rõ cho bạn thực sự phải gì là một trong những bước Đặc biệt nhất trong một dự án ngoại hình và thi công văn phòng.
Bảng thống kê nhân sự
bạn buộc phải làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự tốt buộc phải chỉ rõ những cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ cần phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có cụ thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này ko chỉ phản ánh số người hiện tại của tập đoàn mà buộc phải phải chỉ ra số lượng người mà xí nghiệp chúng ta dự định lớn mạnh trong tương lai.
Sự cửa hàng
Mỗi xí nghiệp có tập quán làm việc riêng, hãy đề cập cho designer biết các bộ phận và nhóm khác nhau trong doanh nghiệp bạn phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, những bộ phận nào cần ở sắp nhau? Họ phối hợp như thế nào? các nhóm nào liên hệ đa dạng với bên không tính và nhóm nào cửa hàng nhiều với bên trong? …
Hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp
Một văn phòng thấp sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá công ty, hãy phấn đấu mô tả cho nhà bề ngoài những điểm chủ yếu về hình ảnh xí nghiệp và các giá trị văn hoá mà tập đoàn bạn coi trọng. Một văn phòng làm việc thích hợp về hình ảnh và văn hoá công ty sẽ tạo bắt buộc một môi trường làm việc thích hợp.
bắt buộc về tiện ích
Sẽ là một sự chuẩn bị thấp giả dụ chúng ta làm rõ những tiện ích mà tập đoàn bắt buộc như phòng họp, không gian thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một cách Tổng hợp theo những kỳ vọng của mọi người.
bắt buộc về tài chính
ví như có thể bạn Vách ngăn văn phòng di dong sẽ tưởng tượng trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cộng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà bạn sẽ đầu tư. Như vậy, khi công việc đi vào yếu tố, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của tầm giá, bảo đảm hiệu quả cho đầu tư.
đề nghị về hạ tầng IT và khoa học
Cuối cộng nhưng không kém phần quan trọng là bắt buộc về hạ tầng IT và kỹ thuật. Ở phần này bạn phải nhờ bộ phận IT hoặc kỹ thuật giúp mình phân phối các bắt buộc cho nhà kiểu dáng/ nhà thầu để đảm bảo các tiêu chuẩn công nghệ được tuân theo.
Một vài điều cân kể lúc đầu tư 1 văn phòng mới
1. chúng ta hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và các nhân viên của chúng ta là ai? thời nay việc lôi kéo những tài năng đến làm việc là điều cực kỳ quan trọng để doanh nghiệp của chúng ta có lợi thế về khó khăn, nhất là cạnh tranh về chất xám. trường hợp vậy, bạn phải để ý đến tính văn hóa của công ty. chúng ta phải cân nhắc vị trí văn phòng có phù hợp với mẫu hình tập đoàn của chúng ta? các tiện ích bên cạnh như cửa hàng, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho nhân viên những tiện nghi phụ giúp họ thoải mái hay ko? Nếu nhân viên của bạn đi lại bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là các điểm đỗ xe công cùng. Với dòng hình công ty trẻ, cần phổ biến sự trao đổi, bạn sẽ bắt buộc diện tích văn phòng trẻ trung và dễ chịu cho nhân viên.
2. công ty bạn có làm việc với tài liệu được phân loại ghế làm việc đẹp và đề cao khía cạnh bảo mật hay ko (ví dụ xí nghiệp tài chính hoặc doanh nghiệp luật)? trường hợp bạn làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp đa dạng thì thì không tốt cho văn phòng của bạn. bạn sẽ phải 1 văn phòng mà ở đấy khoảng trống làm việc riêng biệt, có những tủ và có khóa để cất tài liệu. Ngược lại, Nếu văn phòng của bạn cần cho sự tập trung và sáng tạo, ngoài việc có không gian làm việc riêng bạn cũng phải trang trí những bảng viết, các màn hình lớn để tạo sự sáng tạo.
3. Văn hóa doanh nghiệp bạn là gì?chúng ta có dành ra 1 tiếng để nhân viên nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi đồ vật năm hàng tuần không? Nếu vậy, chúng ta có thể phải một diện tích với một nhà bếp và quầy bar hầu hết ở chính giữa. Hoặc có lẽ một không gian cho cho môn chơi bóng bàn… Một số diện tích văn phòng công nghệ còn cho phép mọi người vận động bằng xe đạp, hoặc dòng hình xe điện cải tiến, bạn bắt buộc cần tưởng tượng một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.
4. không gian văn phòng của bạn bắt buộc rộng như thế nào? ví như chúng ta có một xí nghiệp to với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng lớn là ko cần thiết tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta nên biết tiêu chuẩn không gian dành cho 1 khoảng trống làm việc để từ đấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. thời nay, có phổ biến doanh nghiệp bàn máy tính gỗ lớn mạnh buôn bán diện tích văn phòng thuê lại (share office) thích hợp với bài trí cho các kiểu hình doanh nghiệp vô cùng to hoặc chỉ là vài chỗ người cho khoảng trống làm việc của những mọi người đại diện, có thể văn phòng này là thích hợp với bạn?
5. bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều vô cùng quan trọng là là mức giá, ngân sách bây giờ và tương lai của tập đoàn có thích hợp với giá tiền mà bạn nên chi trả? chúng ta phải một văn phòng dòng A hay chỉ là một văn phòng có mức chi phí vừa cần? bạn có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng dòng A như Keangnam với chi phí vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng mẫu C như các tầng đế của tòa nhà chung cư với giá tiền khoảng vài đô la cho 1m2? không tính ra, bạn còn buộc phải chú ý đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề chuyển động đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay ko Nếu tương lại bạn cần 1 văn phòng mới?
Nội thất hòa phát chuyên cung cấp: nội thất văn phòng, bàn ghế hòa phát, tủ sắt, két sắt, nội thất bệnh viện, nội thất gia đình giá rẻ
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016
những điều buộc phải để ý khi quyết định đầu tư một văn phòng mới
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét