Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Loại bàn làm việc chân sắt mới nhất của 190

bàn làm việc đơn giản luôn là một phần Đặc biệt không thể thiếu trong diện tích văn phòng. chúng ta buộc phải có một cái bàn bền vững, bền, giản dị nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp? Vậy thì phương án chọn lựa bàn chân sắt là tuyệt vời nhất.
 
Nội thất 190 với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và phân phối bàn làm việc văn phòng, nó tôi ko dừng cải tiến, làm mới các mẫu kiểu dáng nhằm đáp ứng bất kì nhu cầu của người dùng, mang lại một phong cách mới cho không gian làm việc của bạn.


các chiếc bàn làm việc chân sắt mới của 190 thể hiện cá tính hiện đại với cách phối hợp vật liệu và màu sắc độc đáo. các yếu tố liên kết và bày trí hài hào làm cho các góc cạnh trở thành êm ái. mẫu mã đem tới diện tích làm việc sang trọng nhưng thực sự chuyên nghiệp và bắt mắt. 

ko đa dạng khía cạnh bố trí cầu kỳ đã mang đến cho chủng loại sự khỏe khoắn và ko kém phần thuận tiện. chủng loại thực sự phù hợp với diện tích làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới chúng ta loại bàn làm việc chân sắt mới nhất hiện nay của 190:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc hiện đại tinh tế có tủ phụ đi kèm được kiểu dáng từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bố trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho mẫu mã sự bền vững, hiện đại & đầy thời trang.
- kích cỡ: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần chuyên nghiệp, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bố trí tạo sự chuyên nghiệp cho mẫu mã.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo cao cấp được thiết kế từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm trang trí. Chân bàn dùng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, chuyên nghiệp & đầy phong cách.
- Kích thước : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Hải Minh được thiết kế giản đơn chuyên nghiệp, màu sắc thích hợp, tiện nghi, phù hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống nước, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp.
 
Đặc điểm nội bật của bàn chân sắt Hải Minh:
 
Là mẫu bàn được quan tâm và được đánh giá cao tại các nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi các đặc điểm tối ưu:
 
1. Bền, bền vững cho phép dùng lâu dài, mang tới hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.
 
2. đựng được đa dạng tài liệu, vật dụng với những ngăn kéo, khay cất, kích cỡ theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
 
3. Kiểu dáng cao cấp, vật liệu cao cấp tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. rộng rãi mẫu có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Hải Minh, chuyên cung ứng những chủng loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc Hải Minh, tủ hồ sơ, tủ sắt Fami... shop ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận phổ biến khuyến mãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét